เรียกใช้บริการ “แค็บบ์” ง่ายๆ
พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Play Video
31213213
เรียกรถง่ายผ่าน
แอปพลิเคชั่น CABB
1213323
ฉากกั้นใส
ระหว่างผู้โดยสารและคนขับ
23213132
บริการอำนวยความสะดวก
ผู้ใช้วีลแชร์ และผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ
232132
ฟรี WIFI
พร้อมที่ชาร์จ USB
1365135
จ่ายค่าโดยสาร
ด้วยระบบไร้เงินสด

วิธีใช้บริการ CABB Taxi เรียก CABB Taxi ง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน

 

1) ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CABB

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CABB ได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android 

 

2) สมัครบัญชีของคุณ

ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล เพื่อใช้สำหรับเข้าใช้งาน

 

3) ขั้นตอนเรียก CABB Taxi

ระบบจะค้นหาตำแหน่งปัจจุบันของคุณโดยอัตโนมมัติ จากนั้นจึงเลือกตำแหน่งปลายทางที่คุณต้องการไป จากนั้นจะราคาค่าโดยสารจะปรากฏขึ้นมา สามารถกดเรียกรถแท็กซี่ได้เลย

 

4) ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย

ชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิต / บัตรเดบิต Mastercard, Union Pay, VISA และ JCB หรือ Mobile Banking (งดรับเงินสด) และให้คะแนนคนขับพร้อมแนะนำหรือติชมเพิ่มเติมผ่านหน้าแอปฯ ได้เลย

 

แค็บบ์คอลเซ็นเตอร์

แค็บบ์คอลเซ็นเตอร์

ช่องทางเรียก CABB ง่ายๆ

CABB Counter Service

CABB Call Center

แค็บบ์ แพ็กเกจ

ดูแพ็กเกจทั้งหมด

แค็บบ์ โปรโมชั่น

ดูโปรโมชั่นทั้งหมด

Subscribe to our Newsletter

Yes, I agree to the Privacy Policy

Subscribe to our Newsletter

Yes, I agree to the Privacy Policy

FAQs

1) สามารถใช้บริการ CABB ได้อย่างไร?

 สามารถเรียก CABB ได้ 3 ช่องทาง

  1. แอปพลิเคชัน CABB 

  2. เคาน์เตอร์บริการ CABB ทุกสาขา

  3. คอลเซ็นเตอร์ CABB เบอร์ติดต่อ 02-026-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

2) ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CABB ได้จากที่ไหน?

  1. ระบบปฏิบัติการ iOS สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : App Store https://apps.apple.com/th/app/cabb/id1491737394

  2. ระบบปฏิบัติการ Android สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : Play Store https://play.google.com/store/apps/details?id=com.asiacab.passenger&fbclid=IwAR2OWsnvSTAt35ie-W9fE1G3u20JpVYzHnNosRdNRssfoTx2U09XFUXukLI

 

3) เคาน์เตอร์บริการ CABB มีที่ไหนบ้าง?

 ผู้โดยสารสามารถเรียกรถได้ที่จุดให้บริการ CABB Counter Service ดังนี้

  1. CENTRALPLAZA LADPRAO (เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว)

  2. CENTRALPLAZA EASTVILLE (เซ็นทรัลพลาซา อีสวิลล์)

  3. CENTRALPLAZA BANGNA (เซ็นทรัลพลาซา บางนา)

  4. CENTRALPLAZA RAMA 3 (เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3)

  5. CENTRALPLAZA PINKLAO (เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า)

  6. SIAM PARAGON (สยาม พารากอน)

  7. SIAM DISCOVERY (สยามดิสคัฟเวอรี่)

  8. ICON SIAM (ไอคอน สยาม)

  9. CENTRAL WORLD (เซ็นทรัลเวิลด์)

  10. THE EMQUARTIER (เอ็มควอเทียร์)

  11. THE EMPORIUM (เอ็มโพเรียม)

  12. THE MALL THAPRA (เดอะมอลล์ ท่าพระ)

  13. THE MALL NGAMWONGWAN (เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน)

  14. SEACON SRINAKARIN (ซีคอน ศรีนครินทร์) 

  15. SEACON BANGKAE (ซีคอน บางแค) 

  16. BANGKOK HOSPITAL (โรงพยาบาล กรุงเทพ)

  17. SAMITIVAEJ HOSPITAL SUKHUMVIT (โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท)

 

4) CABB ให้บริการที่ไหนบ้าง?

 CABB ให้บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลบางพื้นที่ 

 

5) CABB คิดค่าโดยสารอย่างไร?

 สามารถเช็กอัตราค่าโดยสารได้จากแอปพลิเคชัน CABB โดยอัตราค่าโดยสารจะคำนวณจากเวลาและระยะทางตามจริง ให้ลูกค้าทราบก่อนการตัดสินใจใช้บริการทุกครั้ง

 

6) CABB ชำระค่าโดยสารอย่างไร?

 CABB รับชำระค่าโดยสารผ่าน 2 ช่องทาง

  1. QR Payment โดยการใช้สมาร์ทโฟนสแกน QR code ผ่านแอปพลิเคชัน Mobile Banking 

  2. Credit/Debit Card โดยการผูกบัตรผ่านแอปพลิเคชัน CABB ระบบจะทำการหักค่าโดยสารจากบัตรของท่านโดยอัตโนมัติ (บัตรที่ร่วมรายการ ได้แก่ Mastercard, Union Pay, VISA และ JCB หรือ Mobile Banking

 

7) CABB สามารถยกเลิกการจองรถได้ไหม?

 ผู้โดยสารสามารถกดยกเลิกได้โดย 

 กดแถบเมนูมุมบนซ้าย -> เลือก “ข้อมูลการเดินทาง” -> กดทริปเดินทางที่ต้องการยกเลิก -> กด “ยกเลิก” พร้อมกรอกเหตุผลที่ต้องการยกเลิก

 

8) ช่วงเวลาให้บริการ CABB 

 CABB ให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00 – 24.00 น. 

(เฉพาะจองล่วงหน้า ปิดการจอง 22.00 น.)

 

9) CABB เรียกให้ไปรับที่สนามบินได้ไหม?

  ผู้โดยสารสามารถเรียก CABB ให้ไปรับ-ส่ง ที่สนามบินได้ (ค่าบริการสนามบิน 50 บาท)

 

10) CABB สามารถพาสุนัขขึ้นรถได้ไหม?

 ไม่สามารถพาสุนัขขึ้นรถโดยสารได้ เนื่องจากอาจมีผู้โดยสารท่านอื่นที่แพ้ขนสัตว์ ยกเว้นแต่เป็นสุนัขนำทาง (Luther) สำหรับผู้พิการทางสายตาเท่านั้นที่สามารถพาขึ้นรถได้ 

 

11) CABB เรียกรถไปแล้วแต่รถไม่มาทำอย่างไรดี?

 สามารถติดต่อ Call Centre : 02-026-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

——————